Sự cân bằng của một tập thể sẽ bị phá vỡ bởi sự tham gia của nhiều cá nhân như tập đoàn Viking doanh nhân Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô và làm từ thiện, nó sẽ nảy sinh biết hoá. Nhiều hạt cát rơi vào miệng con trai lâu ngày sẽ thành trân châu quý giá. Bởi người xưa có câu người với người khác nhau chưa hẳn sẽ có chuyện xấu xảy ra, không phải bắt người ta phải thay đổi rập khuôn giống nhau mới có thể chung sống hoà bình.

Liên hệ: http://revistas.uned.es/index.php/accionpsicologica/user/viewPublicProfile/526074

Nói cách khác con người đa dạng, mỗi người sẽ có vẻ khác nhau. Hoà hợp chính là vận hành theo quy luật của vạn vật, giống như xã hội có nam có nữ mới tạo ra sự cân bằng. Cùng nhau tạo dựng dù là cạnh tranh mới tạo ra được sự phát triển lành mạnh, xây dựng đất nước ngày một tốt hơn. Đoàn kết tập đoàn Viking cùng vượt qua mọi chuyện mới tồn tại lâu dài. Tự nhiên tôi nhớ trung học thầy dạy sinh học là Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI nói có hai loại sinh vật giúp nhau tồn tại, thiếu một bên thì bên còn lại cũng dần dần bị chết đi đó là tảo và nấm cộng sinh, hay là con bò và những con chim ăn ruồi bọ.



Hoà hợp dĩ nhiên có sự khác biệt, cái cần ở đây là sự chấp nhận làm từ thiện với nhau, và biết lựa chọn cũng như sử dụng những thứ phù hợp với bản thân, từ đó nhận ra nó để hoàn thiện chính mình. Cuối cùng là thói quen đặt mình vào tình huống làm từ thiện giúp đỡ mọi người trong nhiều hoàn cảnh, ở vị trí khác nhau ta nhìn nhận nó khác nhau, tập cho bản thân hào phóng và lạc quan không hẹp hòi.

Tìm hiểu: http://scratch.icm.edu.pl/vi/web/lino/home/-/blogs/do-trung-duong-viking-cung-su-nghiep

Chẳng hạn như không ít những công ty như doanh nghiệp cổ phần tập đoàn Viking luôn giữ vài người có ý kiến chiến lược tiềm năng doanh nhân Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô là chủ tịch Viking nhưng cách suy nghĩ trái ngược nhau trong hội đồng quản trị, những người này sẽ tìm tòi, làm khó dễ các quyết định của tập thể đưa ra, thế nhưng đừng nhìn như thế mà vội phán xét họ phá hỏng công ty. Chỉ có vậy mới tạo động lực để thúc đẩy các lãnh đạo của công ty đưa ra những quyết sách có lợi cho doanh nghiệp đúng nhất và chính xác nhất.

Với những người lãnh đạo làm kinh doanh sáng suốt, khi họ gây dựng sự nghiệp cho riêng họ, trong nhóm sẽ có ba đến bốn người trung thành và duy nhất có một người luôn làm trái lại ý họ trong tập đoàn Viking, nhưng vì sao người lãnh đạo đó không đuổi việc người này, là bởi vì họ nhìn ra được đây chính là tổ hợp tuyệt vời nhất. Đơn giản ở đây là, kẻ làm trái ý sẽ đóng vai trò điều hoà, anh ta phản bác đồng nghĩa với việc đánh thức lãnh đạo, có thể là sự thúc tiếp làm lãnh đạo bộc lộ rõ tài năng của mình, chứ không phải người làm kinh doanh trung thành nghe theo lãnh đạo, họ nói gì họ làm gì cũng đồng ý mà không một thắc mắc.

Comments

Popular posts from this blog