ĐỖ TRÙNG DƯƠNG LÀ AI - NHÀ ĐẦU TƯ DỰ ÁN TỶ ĐÔ VỚI NHIỀU CÔNG TRÌNH CỐNG HIẾN CHO XÃ HỘI

Vẻ ngoài nhìn có vẻ nghiêm nghị đến khó tiếp xúc, cương trực trong mọi hoàn cảnh sống cũng như với bản thân gia đình, nhưng ít ai biết đằng sau hình ảnh ấy là một người doanh nhân rất khác, không màng tới lợi ích cá nhân, một con người đời thường luôn nỗ lực cống hiến cho xã hội bằng tất cả những gì anh có thể.

▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬

Useful Link: https://comicvine.gamespot.com/profile/kagome/about-me/

▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬



Mỗi trải nghiệm tại một vùng đất mới nơi



1. Hành trình tìm kiếm thành công của ông Đỗ Dương



Đỗ Trùng Dương Tháp tùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, kiêm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Doanh nghiệp và Nhà đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh (HBC – VCCI) vẫn đang cố gắng phát triển toàn diện bản thân và không chỉ được mọi người biết đến là một doanh nhân với nhiều thành tựu trong sự nghiệp với những hợp đồng đầu tư tỷ đô, mà còn nổi tiếng về những khoản tiền chi cho mục đích thiện nguyện giúp đỡ người nghèo.





Doanh nhân trẻ Đỗ Trùng Dương Viking là ai? Anh hay đầu tư dự án tỷ đô vào các lĩnh vực chủ yếu, từ bất động sản đến giáo dục, tài chính hay cả các vấn đề về y tế, sức khỏe. Chẳng những vậy anh còn kiêm thêm chức vụ quan trọng trong Hội đồng nhà đầu tư và doanh nghiệp thành phố hồ chí minh. Bận rộn là thế nhưng doanh nhân Đỗ Trùng Dương chưa bao giờ quên những vốn sống mà anh luôn cố gắng theo đuổi:

 Xem thêm: http://www.senado.gob.do/senado/UserProfile/tabid/42/userId/9229/Default.aspx

➥ Dành một phần tiền bạc nhỏ, kèm theo đó là công sức vất vả cho các kế hoạch từ thiện để cho các em nhỏ và những gia đình có hoàn cảnh sống khó khăn có một tương lai tốt hơn, một cuộc sống ý nghĩa hơn bao giờ hết.

 ➥ Chắp cánh tương lai cho những em nhỏ có hoàn cảnh éo le, đến miếng ăn miếng mặc còn thiếu và  thông qua các chương trình Caravan cùng CLB Doanh nhân 2030 là một cách sống đầy nhân văn và đạo đức mà anh chọn.

➥ Tham gia Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 với tư cách là một thành viên, mạnh thường quân, doanh nhân Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI đã cùng rất nhiều các mạnh thường quân khác kêu gọi được số tiền là gần 2 đồng cho Caravan Thư Viện 2030 lần thứ 10 năm 2019 do chính câu lạc bộ này tổ chức thường niên vào ngày Quốc Tế Lao động 1/5 mỗi năm nhằm đưa đến nhiều sự giúp đỡ cho mọi người khắp đất nước việt nam này.

Comments

Popular posts from this blog