Vì vậy bất kỳ ai đừng ngại khó khăn mà vội nản chí, nó sẽ qua đi và sự thành đạt sẽ mau chóng đến với chúng ta''. Bên cạnh những câu chuyện của Đỗ Trùng Dương nhà đầu tư thì bây giờ ông đang có dự án tỷ đô tại một vùng núi với số tiền lớn và có tiềm năng trong tương lai. Ông Dương xây dựng khu nghỉ dưỡng và khu du lịch sinh thái nhằm khai thác cảnh quang tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng cho vùng núi nước ta, nhằm quảng bá rộng rãi các nét đẹp để quốc tế biết được nhiều nét đẹp của nước ta.

Xem chi tiết: http://www.senado.gob.do/senado/UserProfile/tabid/42/userId/8997/Default.aspx

Tập đoàn viking đang càng ngày càng lớn mạnh, ông không ngần ngại giúp các học sinh miền núi không có xe đạp đi đến trường học mà đoạn đường không hề ngắn, với vài tỷ đồng ông đã giúp các em học sinh có xe đạp đến trường làm cho đoạn đường đến trường của các em bớt gian nan đi. Đỗ Trùng Dương luôn tìm cách giải quyết các tin đồn lừa đảo do những kẻ phá rối gây ra cho ông hay công ty.



Còn những nơi vùng núi quá xa trường học ông đã cùng tập đoàn viking góp vốn xây dựng trường học. Hành động của ông đã được báo chí và mạng xã hội đồng tình và khen ngợi. Những người như ông đã góp phần cho đất nước đang càng ngày càng phát triển hơn, xã hội này đang rất cần nhiều người như vậy. Hiện nay ông đang dự tính đầu tư vào năng lượng mặt trời ở các vùng có nắng gắt để tạo ra việc làm cho mọi người ở nơi đó, và còn góp phần giảm lượng điện tiêu thụ của nước ta và tăng sử dụng năng lượng tự nhiên góp phần cho sự phát triển cho đất nước.

Click here: https://www.trials-forum.co.uk/profile/41342-lanamark/?tab=field_core_pfield_21

Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô trong kinh doanh là một điều quá bình thường, nhưng người thành đạt có giàu lòng yêu thương như Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội thì cũng không nhiều, và ông là tấm gương giúp mọi người đang và sẽ thành công noi theo. Mọi người nên học cách suy nghĩ khác biệt, không nên chỉ nghĩ cho mình mà hãy nghĩ cho sự phát triển của nước ta theo hiện đại hóa trong công nghiệp cải tiến 4.0 hiện nay.


Đừng cố bỏ qua những cách thành công và cũng đừng bao giờ khiến đất nước tuột dốc. Vì đó chính là mấu chốt của vấn đề để đất nước ta vươn tới tầm cao mới. Khi bạn muốn thành công trong kinh doanh thì bạn đều bắt đầu bằng những điều nhỏ nhặt, và nếu không quan tâm tới những thị phi của đời thì theo thời gian chắc chắn bạn sẽ gặt hái được sự thành đạt trong một tương lai không gần.

Comments

Popular posts from this blog