Đỗ Trùng Dương Vicky Group lên án lừa đảo trong kinh doanh

Lý do khiến Chủ tịch Đỗ Trùng Dương Vicky Group lên án lừa đảo trong kinh doanh một phần là bởi vì sự ảnh hưởng tiêu cực của vấn đề cạnh tranh không công bằng.

Điển hình nhắc đến ở đây chính là khủng hoảng truyền thông "Đỗ Trùng Dương lừa đảo" mà cá nhân ông Dương và Tập đoàn Vicky đang gặp phải. Với kinh nghiệm vừa là một nhà đầu tư phát triển của nhiều dự án bất động sản tầm cỡ khác nhau, ông Dương đã nhanh chóng đưa ra những phát ngôn đính chính về tin đồn Vicky Group lừa đảo, đồng thời chia sẻ thật tâm đến khách hàng 5 bước thẩm định sản phẩm để tránh lừa đảo vô cùng hiệu quả.



Bước 1: Đầu tiên, người mua cần phải kiểm tra chi tiết các giấy tờ cần thiết về pháp lý xem có hợp pháp hay không, bao gồm: giấy chứng nhận, giấy tờ về phí trước bạ, thông báo thuế, biên lai nộp thuế hằng năm,...

Hiện nay vấn đề lừa đảo bất động sản thông qua giao dịch sổ đỏ, sổ hồng giả ngày càng trở nên phổ biến hơn. Doanh nhân Đỗ Trùng Dương cũng khẳng định để hạn chế tình trạng này thì các nhà đầu tư, khách mua khi quyết định bỏ tiền vào một dự án bất kì cần phải trang bị trước kiến thức về cách phân biệt thật giả nhằm tránh bị qua mắt bởi những công ty không uy tín.

Trước những thông tin trái chiều, mặc cho câu chuyện muôn thuở “thuyền lớn phải gặp sóng to”, bất chấp những kẻ xấu luôn phá hoại dựng chuyện Vicky Group lừa đảo. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức” – Những đặt điều, tiếng xấu ấy khi hỏi tập đoàn vicky có uy tín không cũng chỉ là những chướng ngại nhỏ, vượt qua nó, cùng ý chí vươn lên và muốn khẳng định mình, cây ngay không sợ chết đứng, ông đã từng bước khẳng định tài năng cá nhân và trở thành nhà lãnh đạo gương mẫu cho toàn thể nhân sự của tập đoàn noi theo.



Bước 2: Tìm hiểu tình trạng thế chấp để đảm bảo an toàn khi bỏ vốn kinh doanh nhà đất. Theo nhà đầu tư Đỗ Trùng Dương, người mua cần rà soát dự án, sản phẩm bất động sản có đang thế chấp hay không? Nếu như có thì việc này được thực hiện và giám sát bởi ngân hàng nào? Hoặc nếu thế chấp thì yêu cầu đặt cọc sẽ được thực hiện bằng hình thức nào và thủ tục như thế nào?

Bước 3: Kiểm tra tính xác thực, chính chủ của dự án. Cụ thể ở đây nói đến dự án mà bạn đang nhắm đến có thực sự thuộc về chủ đầu tư được công bố ra thị trường. Đặc biệt hơn, bộ hồ sơ được cung cấp từ sàn giao dịch có đầy đủ và hợp lệ về mặt pháp lý hay chưa? Hãy chắc chắn đây là một sản phẩm đầu tư đã được phê duyệt, lên bản vẽ hẳn hoi bởi một công ty, một tập đoàn uy tín trên thị trường.

Bước 4: Đến dự án để trải nghiệm thực tế tiến độ xây dựng. Trước tiên khi đến thực địa tại dự án, khách hàng cần xem xét tình trạng xây dựng có đang theo đúng tiến độ công bố chưa? Sau đó hãy kiểm tra đến tình trạng hiện tại có giống như trên giấy chứng nhận hay không. Nhà đầu tư Đỗ Trùng Dương - Chủ tịch Tập đoàn Vicky cũng khẳng định: Nếu tình hình thực tế của dự án có bất cứ điều gì bất ổn, dù chỉ là một chút thì cũng cần đàm phán lại. Người mua nên tự biết cách bảo vệ mình trước những rủi ro không đáng có, tránh lừa đảo thừa cơ hội.




Bước 5: Cân nhắc tình trạng sở hữu của tài sản thuộc dự án. Các khách mua nhà cần phải tự đặt ra cho bản thân những câu hỏi liên quan như là: khu đất hoặc dự án này có đang gặp rắc rối về tranh chấp hay không? Hiện tại có ai đang ở tại đây và lý lịch họ thế nào để tìm hiểu trước hệ sinh thái xung quanh khu vực bất động sản mà bạn sắp sửa bỏ vốn đầu tư.

Với nỗ lực lên án và lan rộng phong trào chống lừa đảo bất động sản, Chủ tịch Đỗ Trùng Dương đã và đang kêu gọi sự ủng hộ đến từ cộng đồng các doanh nghiệp, các công ty, các khách hàng đầu tư trong ngành chung tay đoàn kết, đẩy lùi hiện trạng xấu này.



Những khẳng định mạnh mẽ mà Đỗ Trùng Dương công khai minh bạch đều với mục đích chứng tỏ uy tín và trách nhiệm đối với cộng đồng cũng như là công chúng. Chính vì thế, đứng trước những tin đồn thất thiệt Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo nhằm gây ảnh hưởng xấu đến danh dự và nhân phẩm của vị doanh nhân, hi vọng khách hàng nên có được một cái nhìn khách quan, dựa trên bằng chứng xác thực để tránh gặp phải tình trạng bị dẫn dắt theo những chiều hướng tiêu cực. Với kinh nghiệm nỗ lực hơn 15 năm qua để xây dựng và kiến tạo hệ sinh thái Tập đoàn Viking, Đỗ Trùng Dương xứng đáng nhận được những lời tán dương thay vì là những sự cạnh tranh không lành mạnh. Mới đây, nhà đầu tư đã trực tiếp tham gia chia sẻ những nỗi lo lắng và hướng giải quyết khủng hoảng của mình cùng với 2 vị doanh nhân khác tại chương trình Chìa khóa thành công có chủ đề "Vượt bão truyền thông" nhằm đính chính và nêu ra những quan điểm cá nhân ông dành cho vấn đề này.

Comments

Popular posts from this blog