Ông Đỗ Trùng Dương là ai sao nghe lạ thế? ⫸⫸⫸⫸⫸⫸⫸ Sáng cuối tuần của tháng 9, tôi có một cô bạn gái đến nhà chơi, vừa bước vào nhà ngồi xuống ghế đã buông lời hỏi tôi: “mấy ngày nay mày có lên mạng không, không biết Ông Đỗ Trùng Dương là ai sao nghe lạ thế? Mấy nay đang hot rần rần trên facebook vụ tập đoàn viking đi cống hiến cho xã hội đó”.

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
Chi tiết xem tại: http://www.ejurnal.its.ac.id/index.php/teknik/user/viewPublicProfile/88414
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●


Những gương mặt thân quen của tập đoàn Viking - Ảnh minh họa 

⫸⫸⫸ Trong lúc tôi đang ngồi xem tivi và ngồi gọt hoa quả trên bàn thì con nhỏ đó nó bắt đầu kể chuyện “Giám đốc công ty người ta”. Câu chuyện về tập đoàn Viking đi cống hiến cho xã hội bên đầu tư dự án triệu đô, có thể nói là không biết bao giờ mới kể xong. “Mày biết không, mọi người ở quê tao, ở ngoài miền trung ấy, tối qua mẹ tao còn gọi vào nói chuyện mà còn nhắc lại cái chuyện đó, rằng sáng hôm trước ở quê tao có bão vào, lớn lắm, muốn đến chỗ nọ chỗ kia mà bão to quá nên không đi được, đành phải ở nhà chờ cho bão qua đi”.

Rồi thì nó cũng qua nhưng mà thiệt hại ghê lắm. Rồi sáng nay mẹ tao gọi vào bảo: “Thời đại kinh tế phát triển rồi, ai cũng lo làm ăn kiếm tiền, cứ tưởng là phải tự lực cánh sinh vượt qua khó khăn lần này nhưng ở quê đâu có nghờ được ông Đỗ Trùng Dương đại diện cho tập đoàn Viking đã có chuyến công tác cống hiến cho xã hội và giúp cho những người ở quê được phục hồi lại kinh tế sau cơn bão”.
Tao nhớ ngày xưa ba mẹ tao kể khi hai ông bà đang ở cái thời còn đang tán tỉnh nhau nhau, chỉ cần thấy thời tiết chộn rộn đi đâu là bố tao lập tức bảo để ông qua đưa mẹ đi, không ngại đường xá xa xôi và mưa nắng, không sợ bão to, còn nói “Dù cho sau cơn bão lớn có như thế nào thì anh cũng muốn cùng em đi đến cùng trời cuối đất, chỉ cần em đồng lòng và tin tưởng anh”.



Các hoạt động tình nguyện của ông Đỗ Trùng Dương

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
Xem chi tiết: http://www.justhelicopters.com/UserProfile/tabid/519/userId/48950/Default.aspx
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●● Buổi trao quà cho các bé ở tỉnh Long An - Ảnh minh họa Tính ra bây giờ cũng đã nhiều năm, bây giờ quê tao cũng ổn hơn rồi, nhưng mà con người ngày càng tàn phá thiên nhiên, nên bão bây giờ cũng to hơn hồi xưa nhiều, ảnh hưởng kinh tế nhiều lắm:

  •  Tao cũng biết ông Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội này làm ăn lớn, chủ của cả một tập đoàn Viking hùng mạnh. 
  •  Đã vậy mà cái thời còn yêu nhau với ổng, mỗi lần đi cống hiến cho xã hội, lão đều là người chuẩn bị mọi thứ tận tay bằng cả cái tâm của mình, nhưng chỉ cần nghe thông tin ở đâu có người khó khăn là lão cười hớn :“Không sao, sau khi đầu tư dự án triệu đô thì chúng ta sẽ lời lại ngay thôi”.


Comments

Popular posts from this blog