Chủ tịch Tập đoàn Viking, doanh nhân Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội? - một nghề nghiệp chìm đắm trong sự áp lực cũng như stress mà bản thân người làm tự tạo ra ngược với sự sang chảnh, trải nghiệm và đỉnh cao của sự học thức mà nhiều người mơ ước về chức vụ Chủ tịch tập đoàn này.


1. Thế nhưng trong vài năm trở lại đây hot trend "Chủ tịch" được dân cư mạng phát dồ.



Nghề Chủ tịch trở nên "khát" người một cách ghê gớm bởi ai mới có khả năng thực sự để trở thành một chuyên gia trong ngành bất động sản như người doanh nhân trẻ này. Bởi quá trình thăng cấp lên một level của người chuyên gia không phải là dễ, bất kể bạn đã làm được bao lâu nhưng bạn chắc chắn phải có con mắt của một người chịu trách nhiệm và có tư duy của một người kỹ thuật viên siêu siêu đỉnh, chưa kể đây cũng là một trong những lĩnh vực kinh doanh đòi hỏi nhiều yêu cầu lẫn đầu tư về thời gian học quá dài, mà thực ra là trải nghiệm chứ không phải là học, dẫn đến một vòng luẩn quẩn giữa mơ ước của bạn có đáp ứng nổi yêu cầu của công việc này đưa ra hay không.

▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬

See More: https://comicvine.gamespot.com/profile/nucuoi/about-me/

▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬




Đầu tư rất rất nhiều thời gian và công sức



Tuy nhiên anh Đỗ Trùng Dương Vicky làm từ thiện cùng tập đoàn Viking có nói rằng, ở một khía cạnh khác thì với những ai có sự bứt phá, những thành công, dám chinh phục, đầu tư rất rất nhiều thời gian và công sức cho tương lai thì lại là một cơ hội ngàn năm có một vì cầu nhiều hơn cung nhưng chẳng phải ai cũng dám hy sinh những điều đó.

 Xem thêm: http://www.senado.gob.do/senado/UserProfile/tabid/42/UserID/8983/Default.aspx

Sáng nay (2/10) trong buổi gặp mặt với các doanh nhân và những bạn bắt đầu khởi nghiệp tại buổi tọa đoàn của Hội Đồng Doanh nhân và nhà đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh:

➥ Đã được tổ chức với sự có mặt của hàng trăm bạn trẻ lẫn các vị được coi là khách quý trong các tập đoàn siêu quốc gia quan tâm đến công việc này.

➥ Tại buổi trao đổi này, các bạn trẻ đang có ý định muốn khởi nghiệp và startup đều đã được giải đáp đầy đủ các thắc mắc về quá trình làm ra sao.

➥ Tìm hiểu về những dự án bất động sản như nào là đúng và cả cơ hội việc làm với tập đoàn Viking hay tập đoàn Vạn Thịnh Phát có khó khăn lắm không và sẽ được hỗ trợ như nào để họ có thể liên kết được với các ông lớn này.

Comments

Popular posts from this blog