Một doanh nhân đang được nhiều người ngưỡng mộ trên mạng xã hội về lòng tốt của ông

Phải công nhận rằng Đỗ Trùng Dương tập đoàn vikinglà một người thương yêu đồng bào dân tộc khi đã giúp đồng bào người dân miền núi lũ lụt vừa qua, một chút món quà của ông dành cho người dân tuy không lớn nhưng đã làm cho mọi người xoa dịu được nỗi đau mất mát nhà cửa, và người thân của mình. Hiện nay ông đang được khen ngợi trên cộng đồng mạng vì lòng tốt của ông.

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

Xem thêm: http://www.ejurnal.its.ac.id/index.php/teknik/user/viewPublicProfile/70268

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

1. Ông Đỗ Trùng Dương ngay từ những ngày đầu ông tham gia kinh doanh

- Nhận thấy trách nhiệm phải san sẻ cho cộng đồng, ông Đỗ Trùng Dương cho biết thiện nguyện luôn là hoạt động ngoài giờ được ưu tiên của Công ty Cổ Phần Tập đoàn Viking.

- Là một doanh nhân với xuất thân từ quê gốc Bình Định, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Viking Group luôn nỗ lực và phấn đấu hết mình để xây dựng doanh nghiệp.

- Viking Group được nhiều chuyên gia trong giới biết đến là tập đoàn chuyên phát triển dự án bất động sản mang tính chiến lược, đầu tư dự án tỷ đô có giá trị cao cho khách hàng.



Viking trong một lần làm từ thiện

- Thông qua các hoạt động sôi nổi trong giới doanh nghiệp và việc thành công vượt qua tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo một cách thành công giúp ông vinh dự được Hội đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư TP.HCM bổ nhiệm chức Phó chủ tịch thường trực của tổ chức.

- Với cách điều hành dựa trên những định hướng phát triển mới của thị trường, vị doanh nhân đã và đang tạo ra nhiều cơ hội cho cộng đồng hội viên và doanh nghiệp Việt Nam.

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

Xem thêm: https://www.justhelicopters.com/UserProfile/tabid/519/userId/48893/Default.aspx

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

Vốn sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống yêu nước, ông nội và ông ngoại đều là thương binh hạng nặng trong các cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Đến thời điểm hiện tại, các chú ruột của doanh nhân cũng đang giữ nhiều chức vụ quan trọng trong cơ quan nhà nước.

Tuy gia đình Ông nhà đầu tư không hoàn hảo như bao doanh nhân khác, sở hữu khối tài sản khổng lồ, nhưng ông được thừa hưởng từ bố mẹ chính là truyền thống hiếu học. Có thể sẽ khó giải thích khi bố mẹ theo nghề y mà ông lại chọn con đường kinh doanh để chinh phục, thực hiện theo đam mê của ông.



Khai thổ dự án mới Viking

3. Sau nhiều trải nghiệm và khó khăn

- Năm 2016 ông  khai sinh tập đoàn Viking Group.

- Theo đường lối và triết lý kinh doanh của ông, tập đoàn đã liên tục gặt hái nhiều thành công và mở rộng phạm vi hợp tác.

- Ông đầu tư dự án triệu đô vào bất động sản, tên tuổi ông gắn liền với các dự án đầy tiềm năng như Bari City và khu dân cư Villas Lê Trọng Tấn (Bà Rịa - Vũng Tàu), Viking Farmstay, dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Legal Document Of Capital Land Resort, biệt thự nghỉ dưỡng Lake View…

Comments

Popular posts from this blog