- Không chỉ là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực kinh doanh và nhà đầu tư, ông Dươngcòn thành công trong việc làm một diễn giả và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu sau tin đồn Vicky Group lừa đảo cho những doanh nghiệp khác phòng tránh trong việc hỗ trợ cộng đồng, mang trái tim nhân ái đến với những mảnh đời khó khăn, thiếu thốn điều kiện, từ trẻ em, học sinh cho đến đồng bào nghèo trên khắp đất nước ta .

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

Xem thêm: http://www.senado.gob.do/senado/UserProfile/tabid/42/UserID/8831/Default.aspx

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

- Tiêu biểu gần đây có thể nhắc đến các hoạt động mà vị Chủ tịch trẻ tham gia đóng góp: Nhà tài trợ Vàng hành trình Caravan chủ đề "Nối Liền Bờ Vui"; Nhà tài trợ Kim Cương Caravan Thư Viện 2030; Đấu giá bức tranh "Thuận Buồm Xuôi Gió" tại Caravan Khánh Hòa - Phú Yên chủ đề "Nối Vòng Tay Lớn" góp quỹ từ thiện,....cùng nhiều chương trình thiện nguyện khác.

Nếu là người thường xuyên cập nhật các thông tin chính trị, hẳn bạn sẽ không quá bỡ ngỡ Đỗ Trùng Dương là ai vì ông là người đã trực tiếp tháp tùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng phu nhân trong chuyến công du Châu  u3 nước Nga - Na Uy - Thuỵ Điển trong tháng 5 vừa qua cùng với các nhà lãnh đạo cấp cao khác.

Các tin khác: https://gitlab.eurecom.fr/snippets/2419

4. Bên cạnh các hoạt động đầu tư

- Ông còn thường xuyên xuất hiện với tư cách nhà tài trợ của các chương trình vì trẻ em nghèo hiếu học.

- Tiêu biểu như Caravan Thiện Nguyện 2019 và Caravan Thư Viện 2030 năm 2019.

- Tập đoàn Viking của ông  đã lần lượt là nhà tài trợ số tiền 200 và 500 triệu đồng, để cùng Ban tổ chức trao tặng các em học sinh những món quà ý nghĩa.



DTD phát biểu tại sự kiện

- Với mục đích có thể góp một phần công sức nhỏ của mình để cống hiến cho xã hội, cho cộng đồng, Đỗ Trùng Dương lại càng phấn đấu, thúc đẩy doanh nghiệp của mình càng thêm vững mạnh bằng cách đầu tư vào các dự án có giá trị lên đến hàng nghìn tỷ để cải thiện mức sống của xã hội.

- Khi nhắc đến Viking Group, thật khó để bỏ qua dự án Viking Farmstay - loại hình bungalow nghỉ dưỡng siêu độc lạ tại núi rừng thiên nhiên. Song song đó còn phải kể đến khu dân cư Bari City, khu villas Lê Trọng Tấn đang được triển khai tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hãy cùng nhìn qua chặng đường hành trình lập nghiệp của nhà đầu tư, chủ tịch Đỗ Trùng Dương qua các chặng đường để hiểu rõ hơn về con người là một doanh nhân của ông. Hiện nay ông đang công tác góp quỹ từ thiện và cứu trợ đồng bào lũ ông còn đang thực hiện các việc từ thiện trao tặng những phần quà  cho trẻ em nghèo và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn .

Comments

Popular posts from this blog