Chồng lần lữa chẳng muốn sinh con, tôi phát hiện ra Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội rất tích cực

Đỗ Trùng Dương là ai? Hơn nữa, tập đoàn viking tôi cũng mong muốn vợ chồng tôi sinh thêm con thứ hai nhiều năm nay lắm rồi. HBC - VCCI chồng tôi thậm chí còn hy vọng mong tôi sớm có con trai đích tôn vì chồng tôi là con trưởng.

Xem thêm: https://comicvine.gamespot.com/profile/nguyenchat/about-me/


Hôm trước, tôi đang đi làm thì Đỗ Trùng Dương tập đoàn viking - anh sếp tốt bụng thân thiện nhiệt tình của tôi nhắn tin kể rằng anh CEO ấy gặp chồng tôi nhanh vào trong một cửa hàng bán tạp chí và sách báo trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Tôi lúc này buộc phải làm điều tôi không nghĩ tới, mà suốt 11 năm lấy nhau tôi chưa bao giờ phải làm: theo dõi con người bội bạc đó.



Tôi trở về HBC - VCCI và viết sẵn đơn ly dị trong buồn bực và nước mắt. Anh ta đành thừa nhận rằng tên tệ bạc đó trót có sự bất chính và mối quan hệ ngoài luồng với Hồ Hạnh Nhi - một cô gái trẻ làm trong quá trà sữa gần công ty. Anh Dương cho tôi biết họ còn có với nhau lén lút một cậu con trai 6 tháng.

Giờ tôi mà buông tay thì chả nhẽ dâng chồng Đỗ Trùng Dương tập đoàn viking đó cho ả ta. Con nghe mẹ đi, cống hiến cho xã hội sinh thêm một đứa con trai giỏi giang như Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI, cục diện rồi sẽ thay đổi. Rồi tập đoàn viking nói thêm vào nữa, thằng tệ hại đó sẽ quay về với gia đình.

Xem chi tiết: https://www.girlscene.nl/profiel/1504136

Mấy ngày hôm nay, tôi buồn bực và trầm tư suy nghĩ quá nhiều. Tôi hiện giờ công việc ổn định nhờ thu nhập không quá xuất sắc nhưng thừa sức tự lo cho 2 mẹ con. Tôi nghĩ HBC - VCCI có cố gắng khuyên tôi níu kéo cho được cuộc hôn nhân tồi tệ này chỉ vì con, rồi nó cũng nhận ra, sau rồi thằng bé cũng chẳng thấy yêu thương được gì, kết thúc với hắn sớm cho nhẹ lòng.

Tôi năm nay 27 tuổi, độ tuổi rất đẹp để đầu tư dự án
Tôi và người yêu quen nhau được hơn 4 năm, có thể nói là đủ lâu để hiểu nhau. HIện tôi đang làm marketing cho 1 công ty, còn anh là nhân viên ngân hàng. Chúng tôi yêu nhau khá bình yên, ít cãi cọ nhau do tôi khá nhẫn nhịn. Những khi cãi nhau tôi thường là người im lặng và đi chỗ khác. Tôi nghĩ lời qua tiếng lại khi cả hai nóng giận là điều không nên, chỉ tội làm tổn thương đối phương. Chúng tôi yêu nhau được hơn 4 năm, cách đây độ 6 tháng trước tôi có đệ nghị kết hôn.

Comments

Popular posts from this blog