Mới đây ông Đỗ Trùng Dương cũng rất tích cực trong việc lan tỏa thông điệp thân thể tráng kiện, thể lực dẻo dai thông qua kỳ Olympic 2030 của CLB Doanh nhân.
Đỗ Trùng Dương đối với những người trẻ cũng có sự quan tâm không kém, ông chia sẻ: "Nhiều người bảo cứ học rồi ra làm công chức hay nhân viên văn phòng của tập đoàn A, phụ huynh quen biết có xin một chân cho con cái của họ, ổn định như thế tốt hơn. nhiều người thì lại không muốn đi xa...".

Click: http://journal.human.cmu.ac.th/ojs/index.php/human/user/viewPublicProfile/385529

Nhiều thành phần theo phong trào kiên quyết đòi đi du học. Nhưng quan trọng nhất vẫn là năng lực, con mắt nhìn người của ông bao giờ cũng quan trọng yếu tố đó đầu tiên. Nhìn các bạn trẻ thực tập sinh đang ngồi trước mặt, thấy thật tiếc cho nhiều nhân tài không biết phát huy lý tưởng. Cuối cùng lại vùi chôn trong cuộc đời tầm thường thanh xuân thì tàn úa theo thời gian cũng chỉ vì sự thụ động.




Đỗ Trùng Dương là ai thì mọi người đều đã biết ông tài năng như thế nào. Người con Bình Định đã tự đi trên chính đôi chân của mình trong công cuộc gặt hái thành tựu, giải thưởng cho bản thân. Thành công của ông trong sự nghiệp đều được mọi người ngưỡng mộ và thừa nhận. Nhưng theo chia sẻ mới đây trên truyền thông và báo đài thì có một thời gian dài ông thật sự cảm thấy cô đơn trên chính sự nghiệp của mình bởi lẽ chưa có chỗ dựa vững chắc về tinh thần. Mặc dù ba mẹ đi theo ngành bác sĩ nhưng ông lại nghe theo tiếng gọi của trái tim mình, thế nhưng phụ huynh luôn ủng hộ hết mình, cô đơn ở đây nói đến chính là tình yêu, gia đình nhỏ. Và khi ông gặp được người định mệnh của cuộc đời cũng chính là lúc sự nghiệp của ông ngày càng thăng hoa hơn nữa.

Tìm hiểu: http://sn.ras.ru/index.php/blogs/13277/66989/do-trung-duong-viking-sdey

Chắc có lẽ nhiều bạn trẻ sẽ nhìn thấy bản thân mình trong câu chuyện thực tế đến từ Chủ tịch Đỗ Trùng Dương. Tâm huyết của nhà đầu tư dành cho sự nghiệp, cho cộng đồng hay thậm chí gia đình đều là vô hạn. Những giấc mơ chưa thành, những mong ước dở dang của tuổi trẻ nếu chưa thể hoàn thành, hãy cứ cố gắng tiếp tục và hoàn thành giống như doanh nhân Chủ tịch Tập đoàn Viking. Không cần biết nguyện vọng của bạn là gì, tâm tư tình cảm tương lai thế nào nhưng đứa trẻ trong bạn phải lớn lên trong sự trưởng thành và nỗ lực chính mình. Có như vậy bạn mới biết quý trọng công sức đã bỏ ra. Thành công có đến hay không còn tùy thuộc vào cách bạn đặt ra mục tiêu và hoàn thành mục tiêu đó bằng cách gì.

Comments

Popular posts from this blog