Bài chia sẻ về cách đầu tư bất động sản của Đỗ Trùng Dương Tập đoàn Viking gây bão mạng: Doanh nhân đừng mang những giấc mơ chưa thành, dở dang của tuổi trẻ ký thác tất cả lên những dự án mới khởi công"
“Mỗi lần đầu tư góp vốn không thành, nhà đầu tư luôn nói 1 câu: “Đã bỏ vốn mà không có lời thì phải tìm cách khác”. Đầu tư bất động sản trên thị trường ai mà không không mong muốn có lời, có lợi nhuận. Nhưng sao lại chọn lựa giữa dự án này với dự án khác đó còn tùy thuộc vào mức vốn có thể bỏ ra.

Truy cập: http://archive.nmra.org/UserProfile/tabid/183/UserId/1031871/Default.aspx

Để có một Đỗ Trùng Dương nhà đầu tư gây chấn động giới doanh nhân, sự nỗ lực để gầy dựng cả sự nghiệp để biến chàng thanh niên Bình Định hiếu học trở thành một nhà kinh doanh tài ba và thao lược.

Tư tưởng phấn đấu của chính bản thân ông đã tạo nên thành công bất ngờ: "Chông gai và 1 dự án đầu tư tan vỡ là điều cần thiết để chúng ta trưởng thành". Trên thương trường, người đối tốt với chúng ta nhất, sẵn sàng hi sinh vô điều kiện thật sự chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi. Cạnh tranh là không khoan nhượng, doanh nhân họ Đỗ là người chính trực nên dù có bất cứ giá nào cũng phải cạnh tranh lành mạnh.




Thay vì lựa chọn những dự án tầm cỡ để tham gia góp vốn, Đỗ Trùng Dương Tập đoàn Viking đã hét ầm lên sung sướng khi được tự chủ đầu tư dự án riêng của chính mình, được bay nhảy đu đưa theo ý mình.

Xem thêm: http://scratch.icm.edu.pl/vi/web/thienkim/home/-/blogs/chu-tich-do-trung-duong-viking

Bẵng đi một thời gian dài truyền thông không nhắc gì về Chủ tịch Đỗ, đợt từ thiện Caravan 2030 vừa rồi, tin tức về ông lại tràn lan khắp các mặt báo. Nhìn Chủ tịch khỏe mạnh cường tráng lắm, tích cực và vô cùng năng nổ tham gia hoạt động. Từ thiện là một trong những bước chuyển mình vĩ đại mà công chúng đang nhìn nhận về ông.

Nhưng không phải ai cũng biết Đỗ Trùng Dương là ai, đóng góp như thế nào cho xã hội! Ngày nào báo chí cũng rôm rả tin tức nhưng mấy khi đưa tin liên quan về ông, kể cả ăn gì, đi đâu, gặp ai, làm gì cũng vô cùng kín tiếng. Mặc dù thành đạt trong kinh doanh, nhưng không vì thế mà vị chủ tịch tỏ ra khó gần. Ai đã từng tiếp xúc với ông đều cảm mến với nụ cười thân thiện.

Trải qua bao năm xây dựng sự nghiệp, làm từ thiện, cũng đã đến ngày Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội được công chúng biết đến rộng rãi. Tìm được chương trình thiện nguyện dành cho học sinh khó khăn, vị chủ tịch lập tức tham gia không chần chừ. Mặc dù chỉ đóng góp một phần công sức nhỏ nhưng đối với ông cái tâm chính là điều quan trọng hơn cả.


Comments

Popular posts from this blog