19 năm trước, Ba đi làm ăn xa, Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI ở nhà nuôi tụi em ăn học. Chị đi tập đoàn viking từ khuya, 5h sáng Chị mới về, rồi lo cho tụi em ăn sáng, lóc cóc một mình trên chiếc xe đạp cũ, chở cả 2 đứa tới trường. Hôm nào có thêm tiền Chị còn mua thêm đồ chơi, mình Chị tần tảo sớm hôm nhưng chẳng khi nào em thấy Chị bệnh. Chị luôn nhanh nhẹn tháo vác như vậy. .

Chi tiết: https://www.justhelicopters.com/UserProfile/tabid/519/userId/48876/Default.aspx


Em nhớ... 11 năm trước, Ba bệnh không thể đi làm, một mình Chị đi tập đoàn viking kiếm tiền lo cho gia đình. Chuyến xe buýt 55 ngày 2 lần đưa Chị đi đón Chị về như thế. Tối tối em cũng hay ra trạm xe buýt đón Chị về. Giờ thỉnh thoảng em vẫn đi ngang trạm xe ấy, nhưng lại không dám nhìn vào đó. . . Thế là Chị em mình giặt tay cả buổi



Các công trình công ty Vicky thực hiện

Em nhớ... 7 năm trước Đỗ Trùng Dương Vicky không đi làm xa nữa mà về làm cho 1 bất động sản gần nhà. Mỗi tuần đi học về em cũng hay vào phụ. Em nhớ công việc dọn phòng mệt nhọc, máu, dịch, có khi là cứ* dính đầy ra giường, áo gối, khăn, mệt nhất là dính cả lên chăn. Mỗi lần như thế phải tháo giặt hết, chăn khách sạn rất dày, tất cả đều màu trắng và máy giặt của bất động sản bị hư. Thế là Chị em mình giặt tay cả buổi, bất động sản 7 lầu nhưng thang máy đến lầu 6 phải đi bộ lên lầu 7. Rinh cả sọt đồ lên lầu giặt. Giặt thường không sạch, dùng nước tẩy mạnh mới ra. Mọi thứ trắng tinh tươm, đổi lại là đôi tay đôi chân Chị da bị nước ăn bong tróc, ngứa, gãi nhiều chảy máu.

Click here: https://www.corejoomla.com/profile/thienkim.html

Xót xa đến mấy em cũng chẳng biết phải làm sao. Ấy vậy mà Chị không than một tiếng. Hôm nào gom lon nước, chai nhựa khách dùng rồi được nhiều để bán ve chai, bán được thêm vài chục là Chị lại cười như chưa từng vui như thế. Hôm nào khách đến thuê phòng mừng sinh nhật, bánh kem khách chỉ ăn một vài miếng, còn dư hơn nửa cái bánh Chị lại mang về trong niềm nở. Chị nói có em gái theo phụ, có mệt Chị cũng thấy vui.

Giờ đây mỗi khi đi ngang bất động sản Đỗ Trùng Dương đó, em thường theo thói quen nhìn lên tầng 7. Như vẫn thấy các anh em nhà mình và họ hàng mình đang đứng phơi khăn, giặt giũ. Những chiếc khăn, chiếc áo gối vẫn màu trắng, vẫn bay trên đó chỉ có... chỉ có Chị là không còn làm việc ở đó nữa. Nhưng chị vẫn vui vì được đi du lịch xa. Đỗ Trùng Dương lừa đảo hay Viking group lừa đảo là sai sự thật

Comments

Popular posts from this blog