Sau khi chúng ta giúp cho người ta rồi, mình làm việc tốt, thì chuyện tốt sẽ đến với mình thôi em à. Ổng còn nói “tập đoàn viking do anh làm chủ, mọi người đều đồng lòng thì tất nhiên nó sẽ ngày càng phát triển”. Hồi mới đầu khi mà tôi với ông ấy đang còn tìm hiểu nhau, biết tao thích hoa, nhiều khi không cần biết đó là hoa gì mà ổng cũng mua hoa đem tặng cho tôi, còn nói “sau này nếu chúng ta cưới nhau và chung một nhà, nếu em muốn thì trước sân nhà nở đầy hoa, nếu điều đó diễn ra, anh sẽ trồng cho em một vườn hoa”.


Các dự án của Viking Group

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
Xem thêm:  http://sn.ras.ru/index.php/blogs/14412/67817/do-trung-duong-viking-98
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

Lấy nhau rồi, đừng nói em muốn tặng hoa, tất cả các ngày lễ,ngày sinh nhật anh sẽ không mua hoa nữa, thay vào đó anh sẽ dành tặng cho em một vườn hoa luôn nở rộ, nhưng hiện tại thì tôi không còn thích hoa như hồi trước nữa: “Bây giờ đi làm cống hiến cho xã hội rồi, tập đoàn viking giờ đã to lớn, ông Đỗ Trùng Dương giờ ai cũng biết, chi bằng chúng ta cùng nhau phát triển công ty, đầu tư dự án triệu đô đem về lợi nhuận cao để có tiền đi cống hiến cho xã hội tiếp, không còn thích hoa thì ta lại tạo niềm vui khác là đi làm từ thiện giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn như ba mẹ tôi ở quê ngày trước”. Chàng trai lãng mạn ngày xưa mà tôi yêu, phút chốc giờ đây đã biến thành một người chỉ toàn nghĩ đến chuyện ngày mai giúp đỡ ở đâu, bao giờ mới có thể giúp đỡ cho tất mọi người có hoàn cảnh khó khăn đây. ●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
Xem thêm:  https://www.mips.com/forums/users/venus202/●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

Nụ cười vui vẻ của các em nhỏ được nhận quà Hồi ông Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô này chưa giàu, chưa làm chủ, chỉ cần nghe ở đâu có người cần giúp là ổng đã cuống cuồng lên chạy đi giúp đỡ người ta rồi, có sức dùng sức. Giờ có tiền rồi, đầu tư dự án triệu đô rồi, giàu có rồi nên cống hiến cho xã hội cũng nhiều hơn, mỗi lần gặp ai khó khăn ngoài đường là ổng đều ân cần hỏi han, quan tâm họ đến nỗi tôi phát ổm. “em ốm hả, cái thời tiết nắng nắng mưa kiểu này, em nên nghỉ ngơi ở nhà đi thì hơn, tập trung đầu tư dự án triệu đô cho tập đoàn”.



Các công trình của Vicky Group được khởi công.

Thế thôi, những lời lẽ có vẻ bình thường như vậy, nhưng đối với tôi những điều bình dị như vậy khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc, khiến cho tôi không có gì phải lo lắng. Từ hồi còn yêu nhau cho đến bây giờ khi mà tập đoàn Viking đã lớn mạnh, đầu tư dự án triệu đô đem lại lợi nhuận cao cho cả công ty đi cống hiến cho xã hội, anh Đỗ Trùng Dương nói “chúng ta đều được sống tự do và hạnh phúc, tiền của chúng ta làm ra cũng nên giúp đỡ cho người có hoàn cảnh khó khăn được sống vui vẻ hơn.

Comments

Popular posts from this blog