Nhận thấy số lượng các đặt hàng ở Việt Nam còn hạn chế, ông đã quyết tâm mang tập đoàn Viking tới gần hơn với người tiêu dùng Việt. HBC – VCCI đang được người tiêu dùng yêu thích bởi những tiện ích cần thiết cho sức khoẻ cũng như xã hội môi trường.


Xem thêm: https://www.infragistics.com/community/members/51ba6f885acf316e7124d7f392d9b0d28799984b

 Start up thì cần phải xác định rằng nó chính là con đường dài. nếu cảm thấy không chắc chắn và duy trì được suốt con đường đó thì doanh nghiệp không bao giờ có thể đi đến chữ thành công. Để duy trì say mê, thì người khởi nghiệp cần phải xác định đúng năng lực của bản thân mình, biết sức mình ở đâu chứ đừng mộng ước quá xa vời. Nhiều bạn trẻ hiện nay rất năng động, có rất nhiều cơ hội nhưng theo doanh nhân Đỗ Trùng Dương nhà đầu tư, họ thiếu tập trung vào một vấn đề nào đó, không trung thành với đam mê của mình. Cần xem xét lựa chọn đam mê, cân nhắc điều đó có thể hiện thực hoá được hay không?




Hay chỉ là ước mơ xa vời khó thành hiện thực. Nên gặp gỡ và lĩnh giáo những người có kinh nghiệm, chia sẻ suy nghĩ của mình để nhận xét xem mình có thật sự hiểu về nó. Với kinh nghiệm nhiều năm làm trong ngành kinh doanh bất động sản nhiều năm, ông nhận ra tiềm năng ứng dụng của nó. Anh hay gặp gỡ và trò chuyện cùng những doanh nhân thành đạt cùng lĩnh vực này để tìm kiếm thêm kiến thức và có thể chia sẻ lời khuyên hữu ích. Sau hơn 3 năm hoạt động, doanh nhân Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các đối tác và khách hàng về sản phẩm mang bản sắc độc đáo khác biệt so với thị trường. Bên cạnh việc chủ động tìm các chuyên gia trò chuyện trực tiếp, để họ đưa ra các lời khuyên. Thuở trẻ ông cũng hay tìm đọc trên sách báo những câu chuyện của người từng trải đã đi trước mình.


Thông tin thêm: http://www.senado.gob.do/senado/UserProfile/tabid/42/UserID/8898/Default.aspx

 Lời khuyên cho những người có ước mơ muốn tự mình làm chủ, muốn gầy dựng cơ nghiệp kinh doanh riêng mà không phải chịu bất kì ai kiểm soát. Trong máu bạn phải có chữ liều, không sợ thất bại và phải chấp nhận nó khi chẳng may nguy cơ rủi ro rơi vào trúng công ty. Bạn có thể chuẩn bị nhiều thứ cho sản phẩm của mình như tìm hiểu môi trường, tìm hiểu tìm lực của các đối thủ cạnh tranh, xa hơn là cần chuẩn bị vốn chi phí để phòng trường hợp kinh doanh không có lợi nhuận. Thành đạt không khó cũng không dễ, đôi khi cũng cần có chút may mắn nữa. Bạn có thể đoán được mọi thứ nhưng sở thích và tâm lý của mỗi người bạn không thể đoán ra được, kể cả bác sĩ tâm lý co khi cũng sai.

Comments

Popular posts from this blog