Caravan Thư viện 2030 lần thứ 10 – Chương trình được bắt nguồn từ những suy tư, nỗi phiền lo và cả những trăn trở rằng mai kia làm thế nào để các bé có hoàn cảnh thiếu thốn và các em học sinh dân tộc thiểu số có nhiều điều kiện để được học tập đầy đủ hơn, tiếp cận tới nhiều người hơn và giúp đỡ các em nhỏ có được con chữ, quyển sách quyển vở, tiếp cận nguồn tri thức một cách tốt nhất. Mỗi trải nghiệm tại một vùng đất mới nơi miền Tây còn nghèo nàn hay miền Trung đầy nắng gió là mỗi lần các thành viên trong Câu lạc bộ 2030 không kìm nổi nỗi niềm xúc động. Hành trình đã giúp họ đến gần hơn với thực tại của người nghèo dù ngắn nhưng đã dấy lên trong các thành viên tinh thần sẻ chia ngày càng đong đầy và dậy sóng.

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●



This Content: https://comicvine.gamespot.com/profile/summervibe/about-me/



●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●



Chương trình diễn ra tại tỉnh Ninh Thuận



Cùng nỗi niềm với các thành viên của Câu lạc bộ Doanh nhân Trẻ Thành phố Hồ Chí Minh, Đỗ Trùng Dương Vicky đã tiên phong và đặt cương vị nhà tài trợ Kim Cương trong lần này (với mức tài trợ lên tới 500 triệu đồng) cho Caravan Thư Viện 2030, đây cũng là lý do tên anh được đề cập là Đỗ Trùng Dương Tháp tùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đầu tư dự án tỷ đô mà không bao giờ nghĩ mình sẽ phải thua thiệt hay mất mát điều gì.



2. Bởi dường như đóng góp cho xã hội, cống hiến cho xã hội này là để các em nhỏ Việt Nam có một tương lai tốt hơn



Cuộc sống ấm no hạnh phúc hơn, để các em có nền tảng vững chắc kế thừa đất nước trong tương lai là điều duy nhất anh luôn gìn giữ. Chương trình diễn ra tại tỉnh Ninh Thuận đã đem đến cho học sinh 1 thư viện đạt chuẩn quốc gia, 2 thư viện xanh cực to cực rộng rãi, trao tặng hơn 50 suất học bổng cùng 1.400 phần quà cho các em dân tộc Raglai tại trường tiểu học Ma Nới.





Trước đó CLB Hai mươi Ba Mươi cũng đã tổ chức Caravan thiện nguyện lần thứ 14 mang ý nghĩa quan trọng đó là "Nối liền bờ vui", và lần này người doanh nhân trẻ này lại trở thành:



⫸ Một trong những nhà tài trợ lớn nhất của chương trình với mức tài trợ lên tới 200 triệu đồng cùng Mức Nhà Tài Trợ Vàng và tổng số tiền quyên góp được của các mạnh thường quân cũng xấp xỉ như lần thứ 10 với số tiền là 2 tỷ đồng.

⫸ Đã trao tặng được tổng cộng là 1400 suất quà là những món đồ dùng  học tập, 200 suất khám chữa bệnh miễn phí cho người già và trẻ nhỏ cùng với 55 suất học bổng cho các bé học sinh hiếu học không có điều kiện tới trường.

⫸ Xây trường học là xây ước mơ, xây niềm tri thức, mang con chữ mang tương lai đến với Thế hệ trẻ mai sau cũng là gìn giữ những truyền thống mà cha anh để lại mà người ta gọi đó là hiếu học.

════════════════════════════════════════════════════

Further Reading: http://archive.nmra.org/UserProfile/tabid/183/userId/1021057/Default.aspx

════════════════════════════════════════════════════


Hãy vì một tương lai phát triển, không chỉ để phát triển trí thức mà còn phát triển cả nhân cách con người và ngay từ bây giờ hãy làm như vậy.

Comments

Popular posts from this blog