Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking làm cho tôi nhung nhớ bao ngày.


1. Đỗ Trùng Dương - Mẫu hình lý tưởng trong ngành bđs
Anh ấy là mẫu người thần tượng của tôi, vừa tài giỏi lại rất thương dân, những buổi đàm thoại hay là dự án đầu tư bất động sản là những vùng đất đang gần phát triển, cùng với đó là số tiền anh Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking đầu tư vào lên đến nửa tỷ là tôi thấy hấp dẫn rồi. Trong đó quen mặt có thể kể đến đó là tầm ảnh hưởng của Caravan 2030 anh cũng có mặt tham gia nhằm đưa đến cho các đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn ở vùng đất Ninh Thuận có một cuộc sống êm đẹp hơn với chiếc xe đạp mới cùng trang sách mới.

Tìm hiểu về chúng tôi: http://www.ejurnal.its.ac.id/index.php/teknik/user/viewPublicProfile/70499

Mỗi khi Tin tức Vicky Group lừa đảo được CEO Đỗ Trùng Dương đính chính là sai sự thật của anh tôi đều xem có gì mới lạ hay anh đi đầu tư những dự án nào bởi nó luôn có nét riêng. Dường như qua góc máy chuyên gia của các thợ ảnh, Đỗ Trùng Dương càng trở nên phong độ và tỏa ra năng lượng cho tôi mỗi khi gặp tấm gương sáng soi vào. Khi còn là sinh viên khoa Quản Lý Công Nghiệp, để phục vụ việc học anh đã tham gia nhiều câu lạc bộ sinh viên để hiểu hơn về các công việc kinh doanh. Từ những ước mơ ấp ủ anh đã tự mình gây dựng nên sự nghiệp của mình mà chẳng cần ai giúp đỡ, anh luôn nghiên cứu thị trường kết hợp với sự nhanh nhẹn và thông minh. Anh Dương yêu nghề này ngay lần đầu nhìn thấy và cảm nhận được cuộc sống muôn màu qua những khung hình của nó. Hiện tại thì anh đã là chủ tịch tập đoàn Viking với những dự án tên tuổi sau bao năm gây dựng và cả tuổi thanh xuân anh dồn vào đam mê công việc.

Lễ khánh thành
↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟
Xem thêm tin chính thức: http://www.justhelicopters.com/UserProfile/tabid/519/userId/48934/Default.aspx
↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟ ↞↠ ↟

Cảm xúc cũng như tình cảm của tôi hâm mộ anh Đỗ Trùng Dương Vicky vẫn không thay đổi, nếu được nói chuyện với những doanh nhân trẻ, những người có thể mai sau sẽ trở thành trụ cột của đất nước mỗi ngày qua các buổi tọa đàm hay những buổi nghỉ ngơi thư giãn cùng nói chuyện thì còn gì bằng.



Đỗ Trùng Dương ấn tượng với cách chăm sóc người vợ chu đáo, không những giỏi việc nước mà còn là một người chồng tốt. Lần đầu nhìn vào những ngôi nhà được xây dựng từ phần móng nhà đến nội thất đầy đủ vật chất và các thiết bị trong nhà cũng như cảm giác của người đàn ông tìm thấy tương lai trong cuộc sống của mình, lòng cô luôn trào dâng những cảm xúc nhiệt huyết và sục sôi của tuổi trẻ. Thế là sau giờ làm anh lại về nhà ăn cơm cùng với vợ con, anh rất hạnh phúc khi cùng vợ vượt qua bao sóng gió.

Comments

Popular posts from this blog