Đỗ Trùng Dương tập đoàn Viking kinh nghiệm về khởi nghiệp. Khởi nghiệp không chỉ cần có đam mê mà sản phẩm cần phải có sự độc đáo, thị trường riêng của nó. Thêm vào đó người khởi nghiệp cần có vốn kinh doanh, sự kiên trì và cố gắng. Chủ tịch Trùng Dương công ty cổ phần tập đoàn viking, một trong những doanh nhân dám thử sức ở nhiều ngành nghề khác nhau với mục tiêu thử nghiệm tìm ra lĩnh vực mới, trau dồi thêm hiểu biết, kiến thức trong kinh doanh, cũng như tìm ra đam mê thật sự của mình.Trong chuyên mục chia sẻ cho các start up trẻ, ông Dương nói nhiều bạn hay nhầm lẫn giữa việc đam mê giữa chữ ngành và chữ nghề. Nghề chọn chẳng hạn như quản trị kinh doanh nhưng đó không phải là ngành, ngành thì phải tự bản thân thử. Chính ông đã phải thử qua rất nhiều ngành khác nhau, mới tìm ra chân lý cho thứ mình phù hợp.

Xem tin của Đỗ Trùng Dương: https://revistas.ulima.edu.pe/index.php/enfoque/user/viewPublicProfile/35083


 Có đôi khi thử rất nhiều nhưng vẫn chưa chọn được, ông Dương tự đặt thêm cho bản thân những mục tiêu trong việc chọn lựa, không ngừng nỗ lực cho lĩnh vực mình theo đuổi. Tập đoàn Viking ra đời khi đạt được hai mươi mấy tiêu chí của ông đã đề ra. Càng dấn thân vào nó, ông càng nhận ra công ty này phù hợp với sở thích nghiên cứu của anh. Doanh nhân Đỗ Trùng Dương HBC – VCCI mang đến nhiều giá trị cốt lõi về đời sống, giá trị về tinh thần, từ đó làm tăng lên trong ông niềm say mê với con đường mà mình quyết định.




Khởi nghiệp cũng là do mình nhìn thấy nhu cầu của thị trường, chứ không phải chỉ đơn giản là do bản thân yêu thích. Nếu khách hàng đang chán nản, tuyệt vọng với nhu cầu của mình, họ cần có một giải pháp mới cho nó.

Các tin tức mới: https://www.infragistics.com/community/members/2807f467d9a0361925be48373dc7c8b5ef87ddea

Vì thế họ sẵn sàng chi trả tiền, từ đó ta sẽ tìm ra một khoảng trống trong thị trường, đây chính là tín hiệu đèn xanh tốt để ta đi theo, để ta bắt đầu khởi nghiệp. Để tránh bắt đầu một thứ gì đó, mà chỉ là do say mê bởi sự háo thắng, hay bồng bột nhất thời của tuổi trẻ rồi lại mau chán nản. Thay vì thế ta cần giữ vững, duy trì nó qua quá trình nghiên cứu, đào sâu vào thị trường về sản phẩm và khách hàng. Còn với doanh nhân Đỗ Trùng Dương tháp tùng thủ tướng, do nắm bắt thị trường nhanh là nhân tố then chốt khi ông chợt nhận ra xu hướng môi trường xanh ngày càng len lỏi vào ý thức của mỗi người và khắp nơi truyền đạt ngày nhiều về nó. Không chỉ là ở các mặt hàng thức uống, đồ ăn, mỹ phẩm mà còn cả các dự án bất động sản.

Comments

Popular posts from this blog