Sự đóng góp to lớn đến từ một doanh nhân trẻ nổi tiếng hiện nay. Ông Đỗ Trùng Dương tập đoàn viking cũng như mọi người trong những người thành đạt cũng đã từng trải qua những khó khăn gian khổ mà mới gặt hái được sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Khi một người có ý nghĩ xa hơn họ bắt đầu sẽ tạo dựng danh tiếng cho mình để thuận lợi trong công việc bằng cách giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Hiện nay ông còn đang xây dựng một số trường học ở các nơi vùng sâu vùng xa điều kiện đi lại khó khăn.


Xem thêm: https://comicvine.gamespot.com/profile/oaihuong/about-me/

Chính vì điều này mà Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô đã liên kết với nhau để gôm góp số tiền tuy không lớn với họ nhưng đã xây dựng được một thư viện đạt chuẩn quốc gia với số tiền hàng chục tỷ đồng đã giúp các em vùng núi tiếp cận được thế giới bên ngoài rộng lớn. Thư viện này chứa hơn 5000 quyển sách, hơn 500 máy tính nhằm trang bị những kiến thức cho các em học sinh chưa có tầm hiểu biết rộng lớn. Những câu chuyện giúp đồng bào này đang được báo chí chú ý và quan tâm được tuyên dương trên internet ngày nay.



Đỗ Trùng Dương tập đoàn viking đang làm việc từ thiện ở khắp mọi nơi. Ngoài giờ làm việc của ông, ông mời gọi bạn bè làm từ thiện cùng nhau tìm và giúp các khu vực còn chưa phát triển ở vùng để xây dựng các công trình có ích cho xã hội được bạn bè và các doanh nhân khác hưởng ứng rộng rãi.

Click: http://archive.nmra.org/UserProfile/tabid/183/userId/1042390/Default.aspx

Ông Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô không chỉ một mà nhiều dự án có triển vọng phát triển trong tương lai. Với những thành công lớn trong kinh doanh doanh nhân Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội rất nhiều nhưng ông vẫn không ngừng và bây giờ ông còn có những việc làm từ thiện và xây thư viện ở các nơi của đất nước đang có kinh tế nghèo khó. Để hoạt động giúp đỡ của ông có ý nghĩa hơn ông tham gia vào câu lạc bộ doanh nhân 2030, ông tham gia nhiều năm vào trao biết bao nhiêu món quà ý nghĩa đến tận tay người dân nghèo.

Mới đây ông đóng góp một phần của mình để giúp những người ở miền trung bị bão lớn bị thiên tai lũ lụt, một phần nào đã xoa đi nỗi đau mất nhà cửa và giúp đỡ lương thực cho người dân khi nước lũ chưa rút kịp ông không những đầu tư vào sự nghiệp kinh doanh của ông mà ông còn tài trợ cho các chương trình giúp đỡ người nghèo. Ông đã có những câu nói rất ý nghĩa ''Tôi không ngại đầu tư vào các lĩnh vực có thể giúp đỡ mọi người vì tôi luôn hiểu những khó khăn mà người dân đang phải chịu đựng hằng ngày vì tôi đã từng trải qua và bỏ xa nó.

Comments

Popular posts from this blog