Lợi dùng truyền thông để đính chính tin đồn lừa đảo

Các dự án bất động sản của anh đều thành công vang dội, ngoài ra những lúc rảnh rỗi anh còn hay tặng quà cho các bé mồ côi với những món đồ đơn giản nhưng đó là cả tấm lòng. Thực hư tin tức Đỗ Trùng Dương lừa đảo tại Vicky group trên mạng xã hội Facebook không được quan tâm đến việc đầu tư giá trị lớn với nhiều mong ước cũng như khát khao của người doanh nhân bước ra từ cổng trường đại học, mối tình của anh với công việc thiện nguyện như một lời nhắc nhở rằng hãy sống thật tốt và đàng hoàng cũng đã kéo dài đến 10 năm sau.

Tìm hiểu thêm: http://www.ejurnal.its.ac.id/index.php/teknik/user/viewPublicProfile/70331

Anh chỉ đơn giản là muốn cuộc sống của các em nghèo khó có được những trang sách mới tiếp bước tương lai. Người khác dù không nghe thấy nhưng lại dễ biết họ đã nói gì với nhau qua những điều còn lại từ những đứa trẻ thiếu sách vở tới trường hoặc những ngày phải đi bộ mười mấy cây số - những bức ảnh sâu sắc nhìn vào ai cũng thấy thương và anh quyết định đầu tư lớn lên đến nửa tỷ để giúp các em chứ không quan trọng đến danh tiếng của anh.

Chàng doanh nhân rất thích đi từ nguyện giống Đỗ Trùng Dương Viking thì rất ít bởi họ chỉ tập trung hết mình vào công việc, hầu hết đều không ngừng nâng cấp những kỹ năng hay các nguyện vọng hoặc các vụ đầu tư dự án triệu đô của anh để kỳ vọng tạo ra những sản phẩm đặc sắc hơn.

Chi tiết: http://archive.nmra.org/UserProfile/tabid/183/userId/1025266/Default.aspx

Còn anh kể từ lần chạm tay vào ước mơ được trở thành nhà đầu tư nòng cốt đầu tiên, đưa giá trị bình yên của những căn nhà tới tay người dùng và những câu chuyện đầu tư đầy rủi ro để anh trở nên trưởng thành và mạnh mẽ hơn từng ngày, tôi rất là khâm phục tấm lòng bao dung và rộng lượng ấy. Có chăng anh quan tâm nhiều hơn tới là giá trị chất lượng của vụ đầu tư dự án triệu đô của mình để sử dụng cho mọi gia đình, mọi lứa tuổi.



Đỗ Trùng Dương họp hội nghị

Có lẽ vì đam mê cháy bỏng nên anh đã làm nên dự án ở Lâm Đồng nơi có nhiều mảnh đất cần khai thác, ý nghĩa của nó đến từ việc chia sẻ, san sẻ những thứ kinh nghiệm trân quý mà họ cùng làm với nhau.
Sự trưởng thành ấy đã thể hiện hơn rất nhiều và  được nhiều hơn cả những câu chuyện thành công của những người trẻ kia.
Hay việc anh dạy họ cách để đóng góp hay cống hiến cho xã hội là công việc thiện nguyện đầy ý nghĩa nhân văn hay đem đến một tương lai tươi sáng cho các em nhỏ.
Tổ quốc này rất cần những con người có tấm lòng nhân hậu và thương người như anh Dương để những mảnh đời thế hệ sau còn có thể phát huy hết những tài năng ngầm giúp ích cho nước nhà.

Comments

Popular posts from this blog